Các tư thế SEX giúp giảm cân hay nhất

Ngoài việc tập thể dục, ăn kiêng, bạn có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả trong quá trình “yêu”. Tình dục đem lại lợi ích cho con người về nhiều mặt, cung cấp năng lượng, tạo hứng thú, tăng cường sức lực, nâng cao sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Với cả hai giới tính, sex cũng là cách giảm cân nhanh nhất. Trong thực tế, ở tư thế cổ điển, bạn có thể đốt cháy ít nhất 40 calo/phút. Khúc dạo đầu, những nụ hôn nóng bỏng, vuốt ve có thể giúp bạn đốt cháy đáng kể năng lượng cơ thể.

Những tư thế "yêu" sau giúp quá trình giảm cân hiệu quả cho bạn:

Nữ nằm trên
Người ta nói rằng phụ nữ có thể đạt cực khoái một cách nhanh chóng khi ở trên và đây cũng là vị trí đem đến những bài tập thể dục tốt cho phụ nữ.

Chỉ 1/3 số phụ nữ thừa nhận đã đạt được cực khoái khi quan hệ thực sự.Các cặp đôi trước khi thực hiện bất cứ tư thế nào, các bạn nên sử dụng bàn tay để vuốt ve, mơn trớn hoặc thêm chút "gia vị" cho cuộc ân ái để kích thích đối phương. Tiếp theo, nếu phái đẹp muốn có được cảm giác "sung sướng", các nàng cần chủ động điều khiển. Nằm trên luôn là tư thế tốt nhất, giúp nàng thoải mái điều chỉnh theo sở thích.

cách SEX giúp giảm cân

Tiến sĩ Jaggi chia sẻ, khi ở trên, phụ nữ phải sử dụng bàn tay và cánh tay để chống đỡ lên và xuống. Động tác này vô hình chung đốt cháy calo giúp cân bằng trọng lượng cơ thể.

Tiến sĩ Jaggi chia sẻ, "Khi phụ nữ ở trên, đôi khi sẽ không đủ sức kéo dài thời gian tình dục để đốt cháy nhiều hơn calo vì vậy có thể dựa vào sự chủ động của người nam. Một vài động tác đơn giản như kéo căng bắp tay, thóp vùng kín, ưỡn ngực của chị em... là đủ để có một bài tập giảm cân hoàn hảo."

Tư thế đứng
Đối tác của bạn sẽ đứng đối diện với bạn. Trước khi bắt đầu thâm nhập “cô bé”, một màn hôn nóng bỏng có thể kích thích tiết ra chất bôi trơn giúp “chuyện ấy” trở nên dễ dàng hơn và chàng có thể bớt căng thẳng hơn. Bạn có thể đứng nhón chân một chút để việc “tiêp xúc” được thuận lợi hơn. Trong tư thế này, lượng calo bị đốt cháy là 51 calo/phút.

cách làm tình giúp giảm cân

Tư thế quỳ
Nhược điểm của tư thế đứng là hai bạn cần có chiều cao tương đương nhau. Với tư thế quỳ, bạn chỉ cần áp sát hai chân vào cùng đối tác trong tư thế quỳ. Tư thế này được xem là khá thoải mái, dành cho mọi đối tượng khác nhau. Lượng calo bị đốt cháy là 55 calo/phút.

Tư thế “bế”
Ở tư thế này, bạn cần đối tác khỏe mạnh, cao lớn để có thể thể “bế” bạn trọn vẹn trong một khoảng thời gian nhất đinh. Hai tay bạn ôm chặt với cổ đối tác, hai chân ép chặt lên người. Bạn có thể tiêu hao 67 calo/phút ở tư thế này.

Tư thế quàng cổ
Bạn nằm thẳng lưng xuống giường, nâng chân, mông và đùi càng nhiều càng tốt, hỗ trợ lưng dưới với bàn tay. Lượng calo bị tiêu thụ là 71 calo/phút.

Ngoài ra những bài tập vận động đơn giản sau sẽ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình giảm cân của bạn, tham khảo bài viết: "Các bài tập giảm cân đơn giản"

Nguồn: Trí Thức Trẻ


1 nhận xét: