Ngủ NUDE là cách giúp giảm cân hiệu quả, bạn đã thử?

Ngủ NUDE trên thực tế nó có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cả về thân thể lẫn tinh thần, đặc biệt còn là cách giúp giảm cân hiệu quả nữa đấy.

Vì sao ngủ nude giúp giảm cân?
Việc có một giấc ngủ ngon lành sẽ giúp đầu óc bạn tỉnh táo, giảm bớt căng thẳng, từ đó bạn sẽ sáng suốt hơn trong việc lựa chọn thực đơn với chế độ ăn uống lành mạnh, không tăng cân. Khi ngủ nude, cơ chế bài tiết da hoạt động tự do, vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt, sẽ góp phần giảm bớt lượng mỡ thừa tích tụ, giúp chị em giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

Một số lợi ích khi ngủ Nude

Làm đẹp da
Khi ngủ nude, cơ thể có cảm giác thoải mái, tự do giúp tinh thần được thư giãn tốt nhất. Ngoài ra, còn giúp cho làn da trên cơ thể hấp thụ dễ dàng dinh dưỡng có trong không khí, đẩy nhanh sự trao đổi chất và tăng cường bài tiết của tuyến mồ hôi, từ đó giúp việc giải phóng chất dầu trên cơ thể tốt hơn. Tất cả những điều này đều giúp cho da của bạn khỏe mạnh và trẻ đẹp.

Ngủ nude là cách giảm cân đang được nhiều người áp dụng

Bảo vệ vùng kín
Đối với chị em phụ nữ, ngủ nude giúp cơ thể khô thoáng hơn, nhất là “vùng kín”, cải thiện đáng kể các chứng đau bụng sinh lí và đau lưng khi đến kì nguyệt san, giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như nấm men hay viêm nhiễm âm đạo. Cũng tương tự như chị em phụ nữ, nam giới ngủ nude có nhiều lợi ích, đặc biệt là giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.
Bên cạnh đó, ngủ nude còn giúp giảm đau nhanh, tăng cường hệ miễn dịch và thiện đời sống tình dục.

Lưu ý khi ngủ nude
- Tắm rửa sạch sẽ trước khi ngủ nude để đảm bảo cơ thể không còn vi khuẩn, bạn nữ thì không ngủ nude vào những ngày “đèn đỏ”.
- Phòng ngủ phải kín đáo, không ngủ nude khi có trẻ ngủ chung giường, không ngủ nude trong phòng thường xuyên có người qua lại.
- Nhiệt độ và độ ẩm phòng ngủ phải hợp lý, tránh bị cảm lạnh.
- Nếu đã có bạn đời thì nên giải thích để có sự đồng tình của người ấy, để cả hai cảm thấy thoải mái.
- Ngoài ra, khi ngủ nude cũng cần phải chú ý đến sự thoải mái, mềm mại, thoáng khí của lớp chăn và đệm giường để tránh kích ứng da, ảnh hưởng đến giấc ngủ.


0 nhận xét: